...

[Chương trình Kinh doanh và Pháp luật] Chuyển nhượng dự án đầu tư – Những tranh chấp cần lưu ý

28 Tháng 12, 2023

Trong quá trình đầu tư các dự án về sản xuất, kinh doanh cũng như các dự án đầu tư bất động sản, có nhiều nhà đầu tư có thể vì lý do tài chính hoặc kế hoạch kinh doanh thay đổi mà không thể tiếp tục thực hiện dự án hoặc mong muốn chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ dự án cho các nhà đầu tư khác. Trên thực tế thì quá trình chuyển nhượng dự án thường gặp phải các vướng mắc, dẫn đến các tranh chấp phát sinh ngoài mong muốn. Vậy các nhà đầu tư, bao gồm cả bên chuyển nhượng và bên nhận chuyển nhượng, khi tiến hành chuyển nhượng dự án sẽ cần phải đáp ứng các điều kiện và phải có quy trình như thế nào?

Cùng đón xem số phát sóng chủ đề “Chuyển nhượng dự án đầu tư – Những tranh chấp cần lưu ý”, chương trình có sự tham gia của các chuyên gia gồm:

  1. Ls. Lê Nết – Luật sư thành viên Công ty luật LNT & Partner, Trọng tài viên Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC)
  2. Ls. Phạm Duy Khương – Giám đốc điều hành Công ty Luật ASL

Để xem toàn bộ chương trình, vui lòng truy cập tại đây.

---------------------------------

Chương trình “Kinh doanh & Pháp luật: Hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” nằm trong khuôn khổ chương trình hỗ trợ pháp lý liên ngành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2021 – 2025 do Bộ Tư pháp chủ trì. Chương trình được phát sóng trên VTV2 với mục đích cung cấp thông tin pháp lý cơ bản, cần thiết cho doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp nhỏ và vừa. Thông qua những chia sẻ đến từ các chuyên gia gồm đại diện cơ quan quản lý nhà nước, chuyên gia độc lập trong các lĩnh vực, đại diện các tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp, trọng tài viên, hòa giải viên, luật sư, người hành nghề luật v.v. chương trình hy vọng doanh nghiệp sẽ nắm bắt những kiến thức pháp lý cơ bản, đồng thời có thêm tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp này tham gia các giao dịch trong hoạt động kinh doanh hàng ngày.

Tin liên quan

  • VCCI
    VIBOnline
    Trường đại học ngoại thương
    Trường Đại Học Luật
    VCCI